Ra mắt công chúng với tuổi thọ lẫn tính thẩm mỹ cực cao, dây da Masamu Square Crocodile mang đến màu sắc thời trang mới mẻ dành cho tín đồ yêu dây da Việt Nam. Được gia công bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, phiên bản đã không khiến khách hàng phải thất vọng. Mời bạn tham khảo thêm thông tin về phiên bản qua bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Masamu Square Crocodile
 
Masamu Square Crocodile gây ấn tượng về cấu trúc chân thực, đẹp mắt và sang trọng không thua kém những mẫu dây da đình đám trên thế giới. Phiên bản lần này khẳng định khí chất cuốn hút và thời thượng cùng với giá trị chất lượng cực lâu dài nên bạn đừng bỏ qua sản phẩm nhé.
 
xEBYml8.jpg
 
Masamu Square Crocodile
 
Chất liệu
 
Masamu Square Crocodile trang bị da cá sấu nhập khẩu với mức độ dẻo dai và bền chắc ấn tượng. Có lẽ chính vì thế mà phiên bản hoàn toàn đánh bại được tác động xung quanh và đảm bảo chất lượng lâu dài nhất dành tặng công chúng.
 
Song song với đó, thiết kế còn ứng dụng nhiều kỹ thuật thủ công tuyệt vời để bảo vệ tuổi thọ lâu dài nhất cho mẫu mã. Đồng thời, phương pháp này còn tăng mức độ kháng nước và chống bám mùi cho phiên bản, đáp ứng mong đợi của người dùng.
 
Ứng dụng công nghệ điện giải đình đám trên thế giới Full Range Stressed Technology nên Masamu Square Crocodile có khả năng chịu áp lực ở phần lõi lẫn bề mặt dây da. Do đó, dù có đeo dây da trong môi trường hay điều kiện nào thì mọi người cũng không phải lo lắng.
 
 
Kiểu dáng
 
Thiết kế lựa chọn các vân vuông cực kỳ đều đặn và trật tự để tô điểm cho ngoại hình của mình. Trong khi đó, vân tròn thường có to có nhỏ sắp xếp lộn xộn còn vân gai thì lại dày cứng “độc lạ” đã khiến sản phẩm đẹp mắt hơn bao giờ hết.
 
Đồng thời, ngoại hình Masamu Square Crocodile còn được tô điểm bằng các đường chỉ may đẹp mắt bày trí trên lớp da chân thực nhằm mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cực cao. Chốt khóa đi kèm sẽ giúp người dùng dễ điều chỉnh chiều dài dây da hơn.
 
59PLLHo.jpg
 
Sở hữu kiểu dáng lịch lãm, Masamu Square Crocodile đã dễ dàng chinh phục các cánh mày râu của chúng ta
 
Màu sắc
 
Phụ kiện lần này sở hữu vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng nhờ gam màu đen bóng loáng mà hãng lựa chọn. Đây là sắc tố có tính thời trang cao, chưa bao giờ lỗi thời và phù hợp với gu thẩm mỹ của phần lớn khách hàng nên đừng quên mua Masamu Square Crocodile nhé.
 
Phong cách
 
Đúng với tiêu chí: đơn giản - đẹp - chất lượng, sợi dây da Masamu Square Crocodile mang lại phong cách thời thượng và sành điệu cho bất cứ ai lựa chọn để dùng phụ kiện thường xuyên. “Concept” này còn cực kỳ với xu hướng thời trang đồng hồ hiện đại nên bạn nhớ phải tham khảo thiết kế nhé.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
Sở hữu tính tiện lợi cao, dây da Masamu Square Crocodile sẵn sàng chinh phục những "concept" thời trang khác nhau. Với ưu điểm đa năng, phiên bản chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, đừng quên vệ sinh thường xuyên mẫu mã trên nhé.
 
 
Tổng kết
 
Vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt, dây da Masamu Square Crocodile gây ấn tượng bằng nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hãy liên hệ Đồng Hồ Hải Triều để nhanh tay mua ngay phiên bản tuyệt vời trên về nhà nhé.
 
BCTHUONG - VTHe20230107 - NHOanh20240519