Ngũ cốc tăng cân dành cho người lớn

1. Các loại bột ngũ cốc tăng cân nhanh chóng

1.1. Ngũ cốc tăng cân cho bé ngũ cốc tăng cân dành cho người lớn

Ngũ cốc HiPP Organic cho bé từ 6 tháng trở lên

HiPP là thương hiệu ngũ cốc nổi tiếng của Đức. Đạt danh hiệu thực phẩm hữu cơ dành cho em bé trên toàn cầu và đạt chuẩn đánh giá của Liên minh Châu Âu nên được nhiều bà mẹ tin dùng.

HiPP Organic an toàn cho bé vì ngũ cốc không sử dụng thuốc và hương liệu. Ngoài ra, hãng có dòng bột không chứa sữa để các bà mẹ linh hoạt chế biến món ăn tùy khẩu vị trẻ vô cùng tiện lợi. ngũ cốc tăng cân dành cho người lớn

Ngũ cốc tăng cân

Ngũ cốc Queen Nature cho bé từ 2 tuổi trở lên

Queen Nature là thương hiệu ngũ cốc của Việt Nam, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền Nhật Bản hiện đại. Hãng cam kết không sử dụng chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn của VSATTP an toàn cho bé.

Thành phần ngũ cốc của Queen Nature được chia theo tỉ lệ của Viện Dinh Dưỡng từ 30 loại hạt thiên nhiên như óc chó, hạnh nhân, hạt chia, đậu ngự,… cung cấp đầy đủ các chất như canxi, omega 3, DHA,.. giúp trẻ phát triển toàn diện.

Ngũ cốc Calbee cho bé từ 9 tháng trở lên

Ngũ cốc Calbee là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật, khá nổi tiếng toàn cầu. Ưu điểm  nổi trội của hãng này là chứa các thành phần hạt cao cấp như yến mạch, nho, dâu, táo với các chất xơ hòa tan.

Calbee không những chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đảm bảo bổ sung năng lượng mà hương vị còn thơm ngon, dễ ăn với các hạt trái cây khô khiến bé ăn ngon, ăn nhiều.

1.2. Ngũ cốc tăng cân cho người lớn

Bột ngũ cốc tăng cân Beone ngũ cốc tăng cân dành cho người lớn

Sản phẩm bột ngũ cốc Beone được chế biến từ các loại hạt thiên nhiên giàu dinh dưỡng, chứa nhiều Protein và Vitamin, cung cấp và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Với những người hấp thu kém, suy dinh dưỡng, nhẹ cân thì có lẽ bột ngũ cốc tăng cân là giải pháp thích hợp để cải thiện cân nặng, mọi lứa tuổi đều có thể dùng.

Bột ngũ cốc tăng cân Quê Việt

Thành phần trong bột hoàn toàn từ các loại hạt đảm bảo an sức khỏe như: Mè đen, mè trắng, yến mạch, hạt óc chó, hạt sen, hạt chia, gạo lứt,… Thương hiệu nội địa nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm cung cấp nguồn vitamin dồi dào, dễ hấp thu, giúp cơ thể chống lại cảm giác thèm ăn, thải bỏ các chất độc bên trong, làm đẹp và trắng da,… và rất nhiều công dụng khác.

Bột ngũ cốc tăng cân hãng An Mộc Hương

Một trong sản phẩm bột ngũ cốc có doanh thu ở top đầu thuộc hãng An Mộc Hương chứa 21 loại hạt dinh dưỡng. Sản phẩm được đánh giá có hương thơm và vị ngon chất lượng.

Bột ngũ cốc cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết và lượng lớn chất xơ giúp tăng cân khó sút. Sản phẩm rất thích hợp cho phái nữ với công dụng như điều hòa nội tiết tố, giúp kinh nguyệt đều và cung cấp sữa cho phụ nữ sau sinh, .. ngũ cốc tăng cân dành cho người lớn

2. Lợi ích bất ngờ của bột ngũ cốc tăng cân ngũ cốc tăng cân dành cho người lớn

Ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư

Nếu phụ nữ có hàm lượng estrogen tăng cao, có nguy cơ mắc ung thư vú. Trong bột ngũ cốc có chất phytosterol có thể ngăn chặn sự phát triển quá mức của estrogen gây ung thư, thậm chí là ung thư ruột kết.

Cải thiện tình trạng táo bón

Trong ngũ cốc bao gồm hai loại chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan như cellulose, pectin và hemicellulose. Ăn nhiều chất xơ sẽ giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tránh tình trạng táo bón.

Hỗ trợ kiểm soát bệnh trĩ  ngũ cốc tăng cân dành cho người lớn

Bột ngũ cốc tăng cân chứa nhiều chất xơ, từ đó giúp điều hòa nhu động ruột tốt. Một nhu động ruột khỏe mạnh sẽ không gây áp lực lên các mạch máu ở hậu môn, tránh các tình trạng bị căng hoặc sưng. Qua đó, bột ngũ cốc giúp bạn kiểm soát bệnh trĩ.

Fanpage

Cửa hàng