Dịch Vụ Lắp Đặt Camera An Ninh [ Uy Tín Giá Rẻ ] Tại tp hcm Camera An Thành Phát 
- Công ty An Thành Phát chuyên tư vấn & Lắp Camera Quan Sát an ninh chuyên nghiệp cho Gia Đình, Trường Học, Văn Phòng, Cơ Quan, Công Xưởng, Kho Bãi, Chung Cư, Nhà Trẻ Uy Tín - Giá Rẻ nhất tại TP.tp hcm Camera An Thành Phát .
Dịch Vụ Tư Vấn Lắp Đặt Camera Uy Tín Tại tp hcm Camera An Thành Phát 
 Dựa trên kinh nghiệm lắp đặt camera tp hcm Camera An Thành Phát  trong suốt thời gian qua với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Tiêu chí của chúng tôi: " Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, chất lượng hoàn hảo, giá cả rẻ nhất ".
 Những khu vực mà công ty An Thành Phát cung cấp và triển khai dịch vụ Lắp Đặt Camera tại tp hcm Camera An Thành Phát  như ở các Quận : Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm ...                            
- Những lợi ích của việc trang bị camera nhằm bảo vệ tài sản & quan sát 24/7 các camera quan sát hoạt động ngày đêm với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục giúp bạn bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp. Ngoài ra việc Lap camera wifi tp hcm Camera An Thành Phát  còn giúp hạn chế các tình huống xấu có thể xảy ra như tai nạn lao đông, hay cháy nổ.
- Lắp đặt camera an ninh cho gia đình ở tp hcm Camera An Thành Phát 
- Lắp đặt camera an ninh cho nhà xưởng, kho bãi ở tp hcm Camera An Thành Phát 
- Lắp đặt camera quan sát cho văn phòng, công ty ở tp hcm Camera An Thành Phát 
- Lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng, kháchtạn ở tp hcm Camera An Thành Phát 
- Dịch vụ sửa chữa, nâng cấp camera giám sát ở tp hcm Camera An Thành Phát    
Camera Quan Sát Có Những Loại Nào?
I. Camera IP WiFi Không Dây:
- Camera wifi là tên gọi dùng để chỉ dòng camera IP sử dụng sóng wifi truyền tải dữ liệu hình ảnh. Hay còn được gọi là hay camera không dây. Thường được ưu tiên lắp đặt ở nơi khó đi dây hoặc nơi không thể đi dây được. Sản phẩm này rất dễ lắp đặt và di chuyển dễ dàng khắp nơi.
- Camera Wifi không dây là phương án tối ưu và tiện lợi vì những tiện dụng nó mang lại như lắp đặt và sử dụng rất đơn giản và hiệu quả, chỉ cần có mạng wifi ổn định, cấp nguồn và cài đặt kết nối là bạn đã có thể sử dụng được
- Hơn hết những dòng Camera Wifi thông minh hiện nay còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt khiến người tiêu dùng bất nhờ như: Sản xuất hình ảnh siêu nét, sống động, hồng ngoại cảm biến ban đêm, đàm thoại 2 chiều như điện thoại di động, loa hú chống trộm, xoay 360 độ, kết nối không dây nhanh chóng chỉ 3 phút bằng phần mềm miễn phí trọn đời…
1. Camera IP WiFi Không Dây Trong Nhà:
- Camera Wifi không dây lắp đặt trong nhà là phương án tối ưu và tiện lợi vì sự thuận tiện nó mang lại, bạn có thể ở nơi thích hợp như trên bàn, trên tủ và cấp nguồn và cài đặt kết nối mạng wifi với camera là bạn đã có thể sử dụng 
- lap camera gia re không dây trong nhà rất tiện lợi vì những tính năng ưu việt như đàm thoại 2 chiều từ xa, khi bạn có việc cần sử lý gấp trong phạm vi lắp đặt camera, bạn bật tính năng đàm thoại lên là có thể nói chuyện được
-   Phù hợp lắp đặt số lượng từ 4 camera trở lại vì khi dùng nhiều hơn sẽ tiêu tốn nhiều băng thông đường truyền internet
2. Camera IP WiFi Không Dây Ngoài Trời:
- Camera IP WiFi không dây lắp đặt ngoài trời với cấu trúc vật lý chắc chắn chống chịu được lực va chạm mạnh, có thể chịu được thời tiết xấu, chống thấm nước, hỗ trợ hồng ngoại xem vào ban đêm xa đến 15m rất rõ nét vào ban đêm, hiện nay có có loại hỗ trợ hình ảnh ban đêm có màu.
- Chức năng báo động người đột nhập và gửi tin nhắn tới số điện thoại của bạn ngay lập tức để bạn có phương án giải quyết kịp thời
- Lắp đặt camera không dây trong nhà rất tiện lợi vì những tính năng ưu việt như đàm thoại 2 chiều từ xa, khi bạn có việc cần sử lý gấp trong phạm vi lắp đặt camera, bạn bật tính năng đàm thoại lên là có thể nói chuyện được
-   Phù hợp lắp đặt số lượng từ 4 camera trở lại vì khi dùng nhiều hơn sẽ tiêu tốn nhiều băng thông đường truyền internet
rọn Bộ Camera Giám Sát Có Dây:
1. Hình ảnh và sơ đồ chung bộ camera quan sát có dây.
Camera có dây là hệ thống giám sát cần đầy đủ các thiết bị như các mắt camera, đầu ghi hình, ổ cứng, tên miền, hosting, màn hình, dây cáp ... để hoạt động.
  Các tín hiệu thu được từ các mắt camera sẽ được chuyển qua dây cáp đồng trục để về đầu ghi hình, từ đây đầu ghi hình sẽ xử lý hình ảnh để gửi qua màn hình theo dõi, lưu trữ trong ổ cứng, thông qua thiết bị router có kết nối internet để chuyển tới các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng có cài đặt phần mềm chuyên dụng. Phù hợp lắp đặt cho những hệ thống có số lượng từ 4 camera trở lê
  2. Có 2 Loại Camera Có Dây Phổ Biến Sử Dụng Trong Nhà Và Ngoài Trời:
2.1. Camera có dây sử dụng trong nhà:
  Thường có kết cấu hình bán cầu, tầm quan sát thấp từ 20m trở xuống, không có khả năng chịu được ảnh hưởng mưa - nắng của thời tiết. Có chức năng hồng ngoại thông minh quan sát ban đêm....
  2.2 Camera có dây sử dụng ngoài trời:
 Thường có kết cấu hình thân trụ, có tầm quan sát xa vài chục đến cả trăm mét (đối với dòng camera PTZ), có khả năng chống nước, chống bụi tốt. Chức năng hồng ngoại thông minh có thể quan sát ban đêm, khả năng chống chói sáng, chống nhiễu;... tín hiệu hình ảnh luôn ổn định và có độ phân giải cao.

 

lắp camera 360 cho gia đình


3. Bảng giá lap camera hikvision trọn bộ ở tp hcm Camera An Thành Phát 
3.1 Trọn bộ camera Hikvision 1.0mpx giá rẻ
- Bộ camera Hikvision 1.0mpx giá rẻ phù hợp lắp đặt cho gia đình - cửa hàng - nhà xưởng, hỗ trợ hồng ngoại lên tới 10m xem rõ nét vào ban đêm, độ phân giải HD 720, lưu trữ dài ngày bằng ổ cứng chuyên dụng( có thể nâng cấp ổ cứng để lưu trưc thêm)
3.2 Trọn bộ camera Hikvision 2.0mpx thông dụng
- Bộ camera Hikvision 2.0mpx thông dụng, cấu hình được ưa chuộng nhất về giá thành chất lượng ổn định cửa hệ thống, với độ phân giải Full HD1080P cho hình ảnh rõ nét phù hợp lắp đặt cho gia đình - cửa hàng - nhà xưởng có quy mô từ vừa tới lớn hỗ trợ hồng ngoại lên tới 15m xem rõ nét vào ban đêm, lưu trữ dài ngày bằng ổ cứng chuyên dụng( có thể nâng cấp ổ cứng để lưu trưc thêm)
3.3 Trọn bộ camera Hikvision 5.0mpx
- Bộ camera Hikvision 5.0mpx cao cấp, có màu ban đêm cấu hình được ưa chuộng nhất về giá thành chất lượng ổn định cửa hệ thống, với độ phân giải Full HD1080P cho hình ảnh rõ nét phù hợp lắp đặt cho gia đình - cửa hàng - nhà xưởng có quy mô lớn hỗ trợ hồng ngoại lên tới 15m xem rõ nét vào ban đêm, lưu trữ dài ngày bằng ổ cứng chuyên dụng( có thể nâng cấp ổ cứng để lưu trưc thêm)
Tiêu Chí Chọn Lựa Camera Giám Nhất Hiện Nay:
1. Xác định mục tiêu lắp đặt Camera giám sát:
 Trước khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào đó, bạn cần xác định rõ chúng sử dụng nhằm mục đích gì. Như vậy sản phẩm sử dụng mới đạt hiệu quả cao.
 Nếu mục đích lắp đặt camera để quan sát, theo dõi hoạt động ở các khu vực như: nhà ở, cửa hàng, shop thời trang, hiệu thuốc, quán cafe, nhà hàng, công sở … thì bạn nên lắp đặt camera IP Wifi. Dòng camera này có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, không cần đi dây nên rất dễ dàng sử dụng. 
 lắp đặt hệ thống camera từ 4 camera trở lại bạn lên dùng camera không dây sử dụng kết nối sóng wifi
 Còn nếu mục đích lap camera kbvision gia re ở các khu vực: công ty, kho xưởng, trường học, giám sát kho bãi, hàng hóa,… thì giải pháp cho bạn là lắp đặt Hệ thống Camera Trọn Bộ. Dòng camera được đánh giá cao về tính ổn định, có nhiều tính năng hữu ích được tích hợp sẵn giúp người dùng quản lý dễ dàng.
 Xác định vị trí lắp đặt phù hợp có thể quan sát được toàn bộ khu vực kể cả mọi góc khuất. Chú ý đến vị trí lắp đặt để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.
 Phù hợp lắp đặt cho hệ thống từ 4 camera trở lên có tính ổn định và chuyên nghiệp hơn, lưu trữ lâu hơn.
 2. Lựa chọn độ phân giải hình ảnh của camera:
- Một trong những tiêu chí lựa chọn camera IP là chọn độ phân giải sao cho phù hợp. Bởi độ phân giải quyết định đến chất lượng hình ảnh, độ phân giải càng lớn chất lượng điểm ảnh càng nhiều.
- Trên thị trường có rất nhiều loại Camera IP có độ phân giải của camera khác nhau, đôi khi quá nhiều con số khiến chúng ta không biết phải chọn loại nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
- Camera IP chuẩn HD với khả năng ghi hình của camera được xác định với độ phân giải, tốc độ khung hình và tỷ lệ khung hình nhất định, được đề cập ở các camera có độ phân giải tiêu chuẩn 720p hoặc 1080p. Các con số 720 và 1080 thể hiện độ phân giải ngang trong khung hình quan sát.
Phân Phối Trực Tiếp Camera Giám Sát Tại tp hcm Camera An Thành Phát 
- Tư vấn hỗ trợ từ xa về phần cứng ( được cài đặt sẵn trước khi gửi cho khách ) - Hỗ trợ phần mềm qua internet .
- Trực tiếp thi công lắp đặt camera dahua gia re toàn bộ các Quận tại tp hcm Camera An Thành Phát 
- Nhận cung ứng và thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các Nhà Xưởng, Nhà Máy, Khu Công Nghiệp
- Hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hàng năm cho hệ thống camera giám sát ...
Báo giá lắp camera tp hcm Camera An Thành Phát  chính hãng giá rẻ
Bạn đang cần lắp đặt camera trọn gói tại tp hcm Camera An Thành Phát  cho gia đình, văn phòng, shop thời trang hay nhà xưởng để đảm bảo an ninh mà chưa biết chọn đơn vị nào? Hãy gọi ngay cho An Thành Phát  camera – đơn vị thi công lắp camera tại tp hcm Camera An Thành Phát  chính hãng, uy tín với những sản phẩm chất lượng và giải pháp tối ưu nhất.
An Thành Phát  – lắp camera tại tp hcm Camera An Thành Phát  uy tín, chính hãng, chất lượng:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu camera giám sát khiến người dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp. Nếu không cẩn thận, bạn rất dễ mua vào những dòng camera giá rẻ kém chất lượng gây phiền toái trong quá trình sử dụng và có thể bị lộ những hình ảnh của mình. Chính vì thế lựa chọn một đơn vị cung cấp camera giám sát uy tín là rất quan trọng.

Khi lựa chọn camera An Thành Phát  để lắp đặt hệ thống camera quan sat gia dinh, cửa hàng hay nhà xưởng, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu camera hàng đầu thế giới với chất lượng tốt nhất hiện nay. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp camera an ninh giám sát, giải pháp nhà thông mình và mạng nội bộ cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, An Thành Phát  chắc chắn sẽ đem đến cho bạn lựa chọn tối ưu nhất.
Với phương châm lấy uy tín, chất lượng và chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài làm hàng đầu, An Thành Phát  cam kết sẽ đem đến cho bạn giải pháp camera giám sát mọi vị trí tối ưu, tiết kiệm nhất:

+ Khảo sát, tư vấn phương án lắp đặt miễn phí

+ Chế độ bảo hành chính hãng 2 năm với tất cả các sản phẩm

+ Hỗ trợ tên miền cài đặt xem camera online hoàn toàn miễn phí

+ Bảo hành chuyên nghiệp, có mặt chậm nhất 24 giờ sau khi tiếp nhận bảo hành

+ Kỹ thuật viên hỗ trợ online 24/24

Tư vấn chọn dòng camera phù hợp:
Tại tp hcm Camera An Thành Phát , camera có nhiều thương hiệu và nhiều nhà phân phối nên việc lựa chọn camera rất dễ dàng.

Camera hiện nay được chia làm 2 dòng chính là camera có dây và camera không dây. Tùy vào kinh tế, nhu cầu quan sát của khách hàng mà An Thành Phát  có thể đem đến những giải pháp tiết kiệm nhất.

Bạn muốn quan sát những gì?
Không gian cần quan sát chủ yếu là gì?
Thời điểm xem hình ảnh nhiều nhất là khi nào?
Địa điểm lap camera nha xuong chat luong tp hcm Camera An Thành Phát  ở đâu?
Ngoài mục đích quan sát đảm bảo an ninh thì bạn còn muốn thêm chức năng gì cho hệ thống camera quan sát không?
Khi nào nên lắp đặt hệ thống camera có dây?
Camera giám sát có dây là những dòng camera an ninh phổ biến được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Một hệ thống camera có dây sẽ đi kèm với đầu ghi hình, ổ cứng camera chuyên dụng, tên miền xem camera, dây nguồn, dây tín hiệu…
Quá trình lắp đặt của hệ thống camera có dây sẽ rắc rối hơn camera không dây, nhưng hiệu quả của hệ thống camera có dây rất cao với chất lượng lượng truyền tải và tín hiệu hình ảnh cực kỳ ổn định.

Hệ thống camera quan sát có dây cho phép người dùng xem, quản lý mọi hoạt động trong những khu vực rộng lớn, kể cả những khu vực không có wifi, không có điện, không được che chắn cẩn thận. Đối với những nhà xưởng, kho bãi, xí nghiệp, hệ thống camera giám sát có dây có thể đáp ứng nhu cầu quan sát 24 giờ.

Camera giám sát có dây hoạt động ổn định và bển bỉ hơn.

Khi nào nên lắp đặt camera không dây?
Camera quan sát không dây là những dòng camera được tích hợp sẵn thẻ nhớ trong camera nên việc thi công lắp đặt khá dễ dàng và có tính thẩm mỹ cao hơn camera có dây. Tuy nhiên camera không dây chỉ có thể hoạt động ở điều kiện wifi ổn định, nếu không có sóng wifi thì camera sẽ không hoạt động. Chính vì thế camera quan sát không dây sẽ phù hợp với nhu cầu quan sát nhỏ như gia đình, cửa hàng nhỏ từ 1 – 2 mắt camera.

Thông thường, các hộ gia đình tại tp hcm camera quan sat cho kho hang An Thành Phát  lắp camera giám sát thường chọn loại này.
Báo giá lắp đặt camera giám sát tại tp hcm Camera An Thành Phát  của An Thành Phát  camera:
Báo giá lắp đặt camera wifi tại tp hcm Camera An Thành Phát : 
Hiện nay, camera wifi cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi khi lắp đặt và sử dụng. Nếu như trước kia camera wifi không được bền và hay lỗi vặt thì hiện nay những hãng camera hàng đầu đã đem đến những dòng sản phẩm chất lượng với độ bền, độ ổn định cực cao đến với người dùng. An Thành Phát  xin giới thiệu một số dòng camera wifi đang được ưa chuộng nhất để bạn có thể lựa chọn.
Những tính năng hữu ích của camera wifi: 
Đàm thoại hai chiều: Đối với những dòng camera có tích hợp loa và mic, người dùng có thể dễ dàng trò truyện trực tiếp trên camera. Tính năng đàm thoại 2 chiều có thể sử dụng dễ dàng trên app quản lý camera wifi. Đây cũng là một trong những tính năng khiến nhiều phụ huynh quyết định mua dòng camera này để quản lý con cái, còn bạn có thấy hữu ích không?

Quay quét 360 độ: Với dòng camera có dây thì camera quay quét có giá thành khá cao và không phù hợp với đại đa số người dùng. Tuy nhiên ở camera wifi thì tính năng này lại trở nên khá phổ biến, tính năng này cho phép camera trở nên linh hoạt và mở rộng vùng quan sát của camera rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể quan sát theo nhu cầu của mình, rất tiết kiệm trong những không gian nhiều ngóc ngách và không cần quá nhiều camera.

Tính năng phát hiện chuyển động: Đây là tính năng chống trộm của camera, khi sử dụng chế độ này, hệ thống sẽ gửi thông báo tới điện thoại của bạn mỗi khi có chuyển động xảy ra ở vùng quan sát.

Tính năng bám đuổi mục tiêu: Đây là sự kết hợp của tính năng quay quét và tính năng phát hiện chuyển động. Khi mục tiêu vào tầm ngắm thì camera sẽ quay đến khi không bám theo được mục tiêu nữa thì thôi, rất hữu ích để quản lý trong không gian rộng.

 

camera không dây giá rẻ là gì

 

Tính năng hú còi, báo động: Ngoài việc gửi thông báo về điện thoại, nhiều dòng camera còn cho phép cài đặt để có thể hú còi thông báo khi có kẻ gian đến gần. Bạn có thể cài đặt để sử dụng tính năng này trong khoảng thời gian nhất định.

Ưu điểm của camera wifi: 
Với nhiều tính năng hữu ích cùng giá thành phù hợp, camera wifì đang được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho mình. Bên cạnh đó, camera wifi rất dễ lắp đặt và sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tự mua và lap dat camera giam sat van phong để tiết kiệm chi phí cho mình.

Nhược điểm của camera wifi: 
Do sử dụng thẻ nhớ để lưu trữ nên thời gian lưu trữ được vì thế cũng hạn chế hơn camera có dây sử dụng ổ cứng. Nếu không may bị đánh cắp thì cũng sẽ mất luôn dữ liệu trong thẻ nhớ. Bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng lồng bảo vệ camera hoặc sử dụng đầu ghi và ổ cứng để lưu trữ.
Lưu ý: 

Giá bán trên bao gồm trọn bộ sản phẩm và phụ kiện camera giám sát, chưa bao gồm nhân công lắp đặt.
Tùy vào độ phức tạp của việc đi dây của từng dự án, An Thành Phát  sẽ có báo giá nhân công lắp đặt phù hợp.
Giá bán trên là giá tham khảo tại thời điểm viết bài, mỗi thời điểm sẽ có giá và những ưu đãi khác nhau, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có báo giá chi tiết nhất.
Quy trình lắp đặt hệ thống camera tại tp hcm Camera An Thành Phát  của An Thành Phát :
Bước 1: Khảo sát vị trí cần lắp đặt camera giám sát

Bước 2: Tư vấn khách hàng giải pháp camera phù hợp, nên chọn camera nào để tối ưu khả năng quan sát và tiết kiệm chi phí.

Bước 3: Tư vấn số lượng, vị trí đặt camera, chọn camera phù hợp cho từng vị trí

Bước 4: Thiết kế bản vẽ vị trí và phương án đi dây cho hệ thống camera

Bước 5: Thi công lắp đặt camera giám sát, lên hình camera, cài đặt xem qua máy tính, điện thoại

Bước 6: Nghiệm thu công trình

Sau khi lắp đặt thành công, các kỹ thuật viên của An Thành Phát  camera sẽ bàn giao cách sử dụng hệ thống camera cho khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách xem camera qua mạng, qua điện thoại, cách quản lý và bảo mật tài khoản.

Tùy theo mỗi công trình và giải pháp của mỗi người mà An Thành Phát  sẽ có báo giá lắp đặt camera phù hợp. Bên cạnh đó, mỗi loại camera sẽ có giá khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu quan sát của bạn mà sẽ chọn dòng camera tương ứng. Mỗi thời điểm sẽ có những chương trình, chính sách ưu đãi khác nhau nên bạn hãy gọi điện cho An Thành Phát  để được báo giá chi tiết.

Những lưu ý khi lap dat camera cho cua hang tại tp hcm Camera An Thành Phát  để tránh tiền mất tật mang:
Nhiều gia đình để thợ điện chạy sẵn dây chờ camera để khi lắp đặt cho tiện tuy nhiên điều này lại đem đến nhiều hệ lụy như:

Thợ điện sử dụng dây kém chất lượng để chạy dẫn đến chất lượng hình ảnh và độ bền của camera cũng giảm sút.
Vị trí chờ dây không hợp lý, không tối ưu được góc quan sát của camera.
Sử dụng dịch vụ kém chất lượng: Nhiều người ham rẻ mà sử dụng những dịch vụ kém chất lượng, sử dụng camera giá rẻ không rõ nguồn gốc khiến dùng thời gian ngắn là hỏng. Bên cạnh đó, nhiều dòng camera an ninh kém chất lượng sẽ bảo mật kém và khiến hình ảnh của bạn bị ăn cắp dễ dàng.

Chính vì thế, việc lựa chọn một đơn vị uy tín là rất quan trọng, không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành sau lắp đặt của những đơn vị uy tín cũng giúp trải nghiệm sử dụng của bạn luôn hoàn hảo nhất.

Những công trình lap camera gia re tp hcm Camera An Thành Phát  của An Thành Phát :
Trên thị trường tp hcm Camera An Thành Phát  hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt camera và có nhiều mức giá khác nhau. An Thành Phát  sẽ không cam kết giá thành rẻ nhất nhưng chúng tôi cam kết những sản phẩm đem đến cho khách hàng đều có chất lượng tốt nhất, bởi tất cả hệ thống camera chúng tôi cung cấp bao gồm camera giám sát, đầu ghi hình camera, ổ cứng chuyên dụng, nguồn camera, dây điện, dây tín hiệu… đều là hãng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ có chất lượng cao nên sẽ có giá thành chênh lệch so với những sản phẩm kém chất lượng.

1. Lắp camera tp hcm Camera An Thành Phát  – Giải pháp camera giám sát cho gia đình:
Quan sát mọi hoạt động trong nhà
Ngoài việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà, những chiếc camera còn được sử dụng để quan sát các thành viên trong gia đình hay vật nuôi khi bạn vắng mặt. Ngoài ra, nếu bạn có con nhỏ và phải thuê người giúp việc để chăm sóc con cái thì lắp đặt camera wifi gia dinh là việc làm cần thiết.
Nhờ các chế độ ghi hình được tích hợp đầy đủ trong camera Hikvision như: ghi liên tục, theo lịch trình đặt sẵn hoặc theo chuyển động, lưu trữ hình ảnh, kéo dài thời gian lưu trữ, dễ dàng tìm kiếm khi muốn xem lại giúp bạn chủ động theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong nhà, đồng thời kiểm tra lại các khoảng thời gian trước đó nếu cần.

Dễ dàng theo dõi ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi
Bạn có thể quan sát, theo dõi mọi hoạt động diễn ra trong ngôi nhà của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ từ một chiếc điện thoại thông minh, laptop hoặc máy tính bảng có kết nối internet. Vì vậy, dù ở xa hay gần, đi làm hay đi chơi bạn vẫn có thể theo dõi an ninh căn nhà bất cứ khi nào mình muốn.
Đặc biệt, dù trong điều kiện thời tiết xấu, ánh sáng yếu có sương mù hay vào ban đêm thì những chiếc camera Hikvision vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Đó là bởi thiết bị được tích hợp chế độ hồng ngoại, chức năng chống ngược sáng sẽ không làm cho ảnh quá tối hay quá đen bằng cách bù sáng, cân bằng ánh sáng. Hơn nữa với công nghệ tăng sáng BLC, công nghệ chống nhiễu 3D DNR… mang đến cho người dùng những hình ảnh với độ phân giải từ 1 Megapixel cho đến 5 Megapixel, hoặc từ HD, chuẩn HD cho đến Full HD.

2. Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng:
Để đảm bảo nhu cầu an ninh cho các hệ thống cửa hàng, siêu thị, tạp hóa ngoài việc thuê bảo vệ thì việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cũng rất cần thiết giúp tiết kiệm kinh tế mà vẫn thu được hiệu quả rất cao.
Lắp camera tại tp hcm Camera An Thành Phát  cho cây xăng Nam Ninh

Quản lý nhân viên: với việc lap dat camera gia re uy tin cho cửa hàng, bạn có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên bán hàng, thu ngân mà không mất quá nhiều thời gian có mặt tận nơi giúp bạn có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.
Quản lý tài sản: hệ thống camera quan sát cho cửa hàng sẽ giúp bạn ghi lại hình xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng, quản lý hàng hóa trong kho cũng như quản lý quầy thu ngân tránh thất thoát không đáng có lại tiết kiệm đáng kể chi phí cho nhân viên bảo vệ.